เพลงใหม่ล่าสุด เกิดความตื่นเต้นกันก่อนร่วมงานจริง สำหรับ 3 ศิลปินจากค่าย สมอลล์รูม ได้แก่ แจ๊ป/เช่/กรณ์/เอี่ยว จาก เดอะ ริชแมนทอย, แกน เดอะจั๊กซ์ และ ดิม แทททู คัลเลอร์ ที่รวมตัวกันเป็นการพิเศษ กับโปรเจ็คสนุกๆ บทเพลง อยากบอกรัก พร้อมการร่วมงานกันครั้งแรกกับนักแสดงขวัญใจคนไทยอย่าง น้องญาญ่า-อุรัสยา ที่ทำเอาหนุ่มถึงกับดีใจดี๊ด๊า ที่ได้ร่วมงานกัน “ดิม-แทททู คัลเล่อร์ หนึ่งในตัวแทนของศิลปินเปิดเผยให้ฟังว่า 
................ตอนแรกพี่ๆ ทีมงานสมอลล์รูม บอกว่ามีโปรเจ็คเพลงพิเศษ ร้องเพลงร่วมกับ เดอะ ริชแมน ทอย – แกน วงเดอะ จักส์ ผมก็บอกไปแบบเรียบๆ ว่าแล้วแต่ทางค่ายเห็นควรเลยครับพี่ พอพี่ทีมงานบอกอีกว่า แต่พิเศษกว่านั้นมีน้องญาญ่าด้วย!!! ผมเลยตอบไปว่าอัดร้องวันนี้เลยไหมครับ 55555 พอได้ร่วมงานกับน้องญาญ่า น้องเขาเก่งมากครับ เล่นละครก็เก่ง แถมร้องเพลงก็เพราะอีกด้วย โดยเนื้อหาเพลงนี้พูดถึงเรื่องราวความเป็นเพื่อนกันครับ ถึงแม้จะไม่รู้จักกันมาก่อน ขอเพียงแค่มีความมั่นใจที่จะเข้าไปทำความรู้จักและเริ่มพูดคุย ทุกคนก็สามารถเป็นเพื่อนกันได้ เพราะถ้ามัวแต่เขินอายโอกาสก็หลุดลอยไปแล้ว ซึ่งก็เหมือนกับการรวมตัวกันในงานเพลงครั้งนี้ของทั้งสามศิลปิน และญาญ่าที่ไม่รู้จักกันมาก่อนเพราะเราอยู่กันคนละวงการ แต่ก็กลายมาเป็นเพื่อนก๊วนใหม่ ร่วมทำงานเพลงสนุกๆได้ครับ
เชื่อแล้วว่าหนุ่มดิม แทททู คัลเล่อร์ ดีใจที่ได้ร่วมงานกับน้องญาญ่า อุรัสยา มาก เพราะขนาดในมิวสิควิดีโอ หนุ่มดิม อารมณ์ดีจนอาสาคิดท่าเต้นในท่อนฮุคของเพลงให้ จะน่ารัก สนุกสนานขนาดไหน ติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง อยากบอกรัก ได้แล้ววันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/ www.smallroom.co.th 



Leave a Reply.

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    April 2013

    Categories

    All