เปิดตัวเป็นศิลปินลำดับที่ 2 ของโปรเจค Croissong Long Long Do (ครัวซอง ลอง ลอง ดู) อีกหนึ่งโปรเจคของค่าย Croissong (ครัวซอง) ในเครือ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินหน้าใหม่ได้แจ้งเกิดอย่างเต็มตัว โดยไม่จำกัดเพศและแนวเพลง ไม่ว่าความฝันของคุณจะเป็นศิลปินเดี่ยว ศิลปินดูโอ หรือศิลปินกลุ่มก็ตาม หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไประยะหนึ่ง ล่าสุดหนุ่มเจ้าของเสียงปริศนา คนที่คุณรู้จักดี แท่ง - ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง เทคิวถ่ายมิวสิควีดีโอเพลง หูทวนลม ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมดึง ไอซ์ – ปรีชญา พงษ์ธนานิกร และ ว่าน – รัชชุ สุระจรัส มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านมิวสิควีดีโอได้อย่างสุดประทับใจ 
ด้าน แท่ง – ศักดิ์สิทธิ์ เผยว่า..........ขอบคุณทุกๆ กระแสตอบรับที่มีให้ผมกับเพลง หูทวนลม ทั้งทางวิทยุ ทางอินเตอร์เน็ท ทางยูทูป และทางสื่อต่างๆ โดยเฉพาะทางยูทูปที่พอเห็นยอดวิวแล้วผมเองยังดีใจปนตกใจเล็กๆ ไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ หลายๆ คนที่ได้ฟังเพลงนี้มักจะทักว่าค่อนข้างแตกต่างไปจากเพลงที่ผ่านๆ มา ดีใจครับที่หลายๆ คนให้ความสนใจและชื่นชอบเพลงนี้กัน ตั้งแต่ตอนปล่อยทีเซอร์เกมส์ออกมาให้ทายกันว่าใครเป็นเจ้าของเสียงร้องเพลง หูทวนลม แล้ว สนุกดีครับทายกันไปต่างๆ นาๆ แต่พอเฉลยออกมาว่าเป็นผมแล้วไม่รู้จะผิดหวังกันหรือเปล่า เพราะผิดโผไปหมดเลย ไม่มีใครคิดว่าเป็นเสียงของ ศักดิ์สิทธิ์ เลยสักคน ส่วนตัวมิวสิควีดีโอก็ได้ น้องไอซ์ กับ น้องว่าน มาเล่นให้ครับ เนื้อเรื่องก็เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่มั่นคงในความรัก แม้ว่าจะโดนปฏิเสธ โดนผลักไส โดนทำให้เจ็บช้ำน้ำใจยังไงก็ยังคงรักอยู่อย่างนั้นไม่ไปไหน เพียงหวังว่าสักวันจะได้รับความรักคืนกลับมาบ้าง ส่วนตอนจบของเรื่องจะเป็นยังไง อยากให้คนที่ยังไม่เคยชมลองติดตามชมกันครับ ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง หูทวนลม ได้แล้ววันนี้ ทาง
www.facebook.com/croissonggmm และ www.youtube.com/croissong
 
พูดทำไม หรือ Don't Say That You Do โดย ตู่ ภพธร

I still love you. การได้ยินประโยคนี้จากคนที่ต้องการจะทิ้งเราไป มันเหมือนเข็มที่คอยสะกิดแผลให้เปิดขึ้นมาใหม่ ทุกๆครั้งที่มันกำลังจะหายดี พูดทำไม ซิงเกิลเพลงแรกที่ได้แรงบันดาลใจจากแนวเพลงของโมทาวน์ในช่วงยุค 60's ด้วยทำนองเพลงสนุกๆ กับเนื้อหาที่ตัดพ้อถึงความรักที่ไม่สมหวังกลายเป็นเพลงอกหักที่มีอารมณ์กวนๆที่ต้องการจะสื่อว่าคำบางคำถ้าพูดแล้วไม่ได้ช่วยให้อะไรมันดีขึ้นก็อย่าพูดเลยดีกว่า

Directed by Smith Timsawat
Director of Photography : Art Srithongkul

ทำเอาสาวๆหัวใจแทบละลายคาหน้าจอ เมื่อเปิดมาเจอรอยยิ้มอันพราวเสน่ห์ของเจ้าหนุ่ม ตู่-ภพธร สุนทรญานกิจ ในมิวสิควีดีโอใหม่ล่าสุด พูดทำไม ที่งานนี้เจ้าตัวขอลงมือแสดงเองล้วนๆทั้งเพลง แถมเพลงนี้ยังได้นางเอกสาวสุดฮอตอย่าง ญาญ่าญิ๋ง มาร่วมแสดงเคียงข้างกายแบบสนิทชิดเชื้อในเอ็มวีเพลงนี้ด้วย ภายใต้การดูแลความเรียบร้อยในกองถ่ายโดยแฟนสาว นุช ชนิดเรียกว่ามาคอยคุมดูทุกช๊อต ทุกซีน ทั้งฉากเลิฟซีน, ฉากงอล, ฉากทะเลาะกัน อย่างไม่ห่างเลยทีเดียว
ญาญ่าญิ๋ง เผยว่า .......จริงๆแล้วคนที่ติดต่อให้ญิ๋งมาเล่นเอ็มวีเพลงนี้ก็คือน้องนุชเองคะ รู้จักกันอยู่แล้ว จึงทำให้ตัดสินใจไม่ยากที่จะมาร่วมงานด้วย เพราะจริงๆแล้วญิ๋งเองก็ชื่นชอบและติดตามผลงานเพลงของพี่ตู่มาก่อนอยู่แล้ว ก็สนุกดีนะคะ พี่ตู่เก่งมากจริงๆไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลงหรือการแสดง เรียกได้ว่าเทคเดียวผ่านฉลุยกันเลย แถมยังเป็นคนอารมณ์ดี เป็นผู้ชายที่อยู่ข้างๆแล้ว สัมผัสได้เลยว่าผู้ชายคนนี้อบอุ่นจริงๆ ก็แอบเขินบ้างเวลาเข้าฉากเลิฟซีน แต่นุชเข้าใจ ก็ผ่านไปด้วยดีแบบว่ามืออาชีพ
ส่วนทางด้าน ตู่ นักร้องหนุ่ม กล่าวทิ้งท้ายว่า...เอ็มวีเพลงนี้ก็เป็นอารมณ์เหมือนคู่รักทะเลาะกัน จะเลิกกัน แต่ผมก็ไม่อยากให้ออกมาแนวดราม่าเกินไป จึงเลือกทำให้ออกมาในรูปแบบแนวกวนๆ ดูแล้วอยากให้อมยิ้มกันไป ซึ่งพอตัดต่อออกมาแล้ว ถูกใจมากเลยครับ ดูแล้วเป็นไปอย่างที่คิดไว้ตั้งแต่แรก ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากครับ ไม่ว่าจะเป็น น้องญิ๋งที่มาร่วมแสดงด้วยกันในครั้งนี้, พี่ๆเพื่อนๆน้องๆทุกคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง ขอบคุณน้องนุชมากครับที่ยอมเหนื่อยมาตลอดหลายอาทิตย์ที่ผ่านมา (แอบเขิน) และสุดท้ายที่ขาดไม่ได้ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงของผมทุกคน ที่คอยให้กำลังใจกันเรื่อยมาตั้งแต่วันแรกที่ผมก้าวสู่วงการถึงวันนี้ ขอบคุณครับ
 
การกลับมาอีกครั้งของ สิงโต นำโชค ชายที่ไม่เคยหยุดเดินทางบนเส้นทางแห่งความฝันที่เขากำหนดเอง กับอัลบั้มชุดที่ 2 ในชีวิต ! วันนี้เขาพร้อมแล้วที่จะทำให้ทุกคนได้ รู้จักกับตัวตนของเขามากขึ้นด้วยแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์ กับการพัฒนาทางด้านดนตรีที่เก็บเกี่ยวจากประสบการณ์
บนเส้นทางชีวิตของเขา เส้นทางสายดนตรี กับการเปลี่ยนแปลงก้าวที่ 2 ของ สิงโต นำโชค แม้อัลบั้มชุดที่ 2 ยังคงบรรจุความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาด้วยแนวเพลง Surf Music ที่มีกลิ่นอายของ Soul แต่ก็มีความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการด้านดนตรีที่สามารถรับรู้ได้อย่างชัดเจนจากทุกบทเพลงในอัลบั้มนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของซาวด์ดนตรีที่มีลูกเล่นมากขึ้นที่ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มสีสันให้ทันสมัยและรอบจัดมากขึ้น แต่ยังคงความจริงใจไว้ให้กับคนฟังด้วยมุมมองและเนื้อหาในสไตล์ของ สิงโต นำโชค ในแบบที่ทุกคนเคยรู้จัก และ ในแบบที่ทุกคนจะได้รู้จักเขามากขึ้นกว่าเดิม ....

เพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม จาก สิงโต นำโชค

ซิงเกิ้ลแรกของอัลบั้มที่ 2 จาก สิงโต นำโชค กับจังหวะเบาๆ ที่เริ่มจากไอเดียของเนื้อเพลงที่สิงโตได้แรงบันบาลใจมาจากปาร์ตี้ที่สนุกมากจนเขาไม่อยากให้มันจบลง จนเกิดเป็นเพลงที่มีเนื้อหาสุดโรแมนติก เกี่ยวกับวินาทีแห่งการบอกลาที่สามารถตีความได้จากหลายมุมมอง ไม่ใช่แค่เพียงกับงานเลี้ยงที่สนุกสนานจนไม่อยากให้มันจบลงแต่อาจเป็นช่วงเวลาที่ต้องบอกลากับคนพิเศษในค่ำคืนอันแสนสุข แต่เมื่องานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เราควรจะทำให้ช่วงเวลาดีๆ ยาวนานที่สุดได้ยังไง ?

อยู่ต่อเลยได้ไหม ซิงเกิ้ลจากแรกจากอัลบั้มที่ 2 ของ สิงโต นำโชคที่พร้อมจะทำให้คนฟังเป็นต้องใจอ่อนกับคำอ้อนวอนจากเสียงของผู้ชายคนนี้ ..

เนื้อเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม จาก สิงโต นำโชค

มองไปก็มีแต่ฝนโปรยปราย ในหัวใจก็มีแต่ความเหน็บหนาว
ท้องฟ้าที่มองไม่เห็นแสงดาว คืนเหน็บหนาวยิ่งทำให้ใจเราหนาวสั่น

* อยากอยู่ดูแลให้เธอฝันดี แต่ใจก็รู้ดีคงหมดเวลาของฉัน
อยากจะอยู่กับเธอให้นานน้านนาน แต่ก็คงต้องลาเพราะใจที่ไหวหวั่น

** แต่ใจของฉันบอก อยากอยู่กับเธอต่อ แต่ฉันวิงวอนกับเธอได้เพียงสายตา

*** อยู่ต่อเลยได้ไหม อย่าเพิ่งปล่อยให้ตัวฉันไป เธอก็รู้ทั้งหัวใจฉันอยู่ที่เธอหมดแล้วตอนนี้
อยากได้ยินคำว่ารักแทนคำบอกลา เมฆฝนบนฟ้าคงรู้ดี คืนนี้ให้ฉันได้อยู่ใกล้ๆ เธอ

ก็เพราะว่าคือนี้ ฉันกลัวว่าฉันจะนอนฝันร้าย ถ้าฉันต้องกลับไปไม่มีเธอเคียงข้างฉัน
นาฬิกาคงไม่บอกคืนและวัน โลกของฉันที่ไม่มีเธอคงว่างเปล่า

(*, **, ***, ***, ***)

คืนนี้ให้ฉันได้อยู่กับเธอ คืนนี้ให้ฉันได้อยู่กับเธอ

    Author

    Write something about yourself. No need to be fancy, just an overview.

    Archives

    April 2013

    Categories

    All